Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Audi A3 sedan bắt đầu sản xuất ở Brazil

Còn ông Jörg Hofmann, Giám đốc điều hành của Audi tại Brazil chia sẻ: "Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2014, A3 sedan đã giúp chúng tôi tăng gấp đôi doanh số bán hàng ở Brazil và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường trong phân khúc này. Đây là minh chứng khẳng định rằng chúng tôi đã lựa chọn mẫu xe  phù hợp để sản xuất ở Curitiba”. “Và trong năm tới Audi sẽ mở thêm một nhà máy khác ở châu Mỹ, đó là tại San José Chiapa, Mexico”, ông Jörg Hofmann nói thêm. 
Hãng xe hãng sang nước Đức vừa công bố chiếc A3 sedan sử dụng động cơ 1.4 TFSI Flex-Fuel bắt đầu được sản xuất tại nhà máy mới Curitiba của Audi ở bang Parana, Brazil.

Trong khi, nhà máy đầu tiên của Audi tại Nam Mỹ và 13 nhà máy khác trên thế giới cũng sẽ bắt đầu sản xuất chiếc SUV Q3 vào năm tới.
Trả lời báo giới, Tiến sĩ Bernd Martens, Thành viên Ban điều hành Audi AG cho biết: "Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng lớn tại thị trường Brazil. Mục tiêu lâu dài của chúng tôi để duy trì vị trí dẫn đầu về phân khúc cao cấp. Cũng như mẫu Audi A3 sedan, chúng tôi sẽ sớm sản xuất mẫu Q3 tại Curitiba và sẽ mở rộng sản xuất tại địa phương".


Mẫu A3 sedan 1.4 TFSI Flex sản xuất tại Curitiba là model đầu tiên của Audi trang bị động cơ nhiên liệu linh hoạt. Đây là loại động cơ có thể chạy được cả xăng dầu, ethanol hoặc cả hai loại nhiên liệu cùng một lúc đang rất phổ biến ở Brazil. Các nước Nam Mỹ là thị trường lớn nhất thế giới sử dụng loại động cơ trên với hơn 90% xe ôtô đăng ký mới được trang bị công nghệ này.

Theo kế hoạch, Audi A3 sedan đầu tiên sử dụng công nghệ 1.4 TFSI sẽ có mặt trên thị trường Brazil vào tháng 11 năm nay.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét