Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bentley xác nhận Bentayga diesel sẽ trang bị thêm công nghệ e-turbo

Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của động cơ diesel trên Bentayga. Nhưng mẫu Audi SQ7 sử dụng động cơ V8 TDI, dung tích 4.0L cùng công nghệ turbo điện tử, cho công suất 435 mã lực và mô men xoắn cực đại khoảng 1.000 Nm, thậm chí có thể hơn. Hãng không loại trừ khả năng có thể có một số khác biệt về hiệu suất giữa Audi SQ7 và Bentley Bentayga. Bởi, ngoài việc cung cấp mô-men xoắn “khủng”,  công nghệ mới sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, do đó nâng cao hiệu suất của cả 2 mẫu SUV cỡ lớn này.
Hãng xe sang Anh quốc vừa xác nhận chiếc Bentayga diesel sẽ trang bị công nghệ e-turbo từ mẫu Audi SQ7.

Được biết, kế hoạch cung cấp động cơ turbodiesel trên mẫu SUV Bentayga là kế hoạch đầu tiên của hãng và Bentley đã mượn công nghệ này từ Audi khi nó được áp dụng trên mẫu xe hiệu suất cao SQ7 dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Hiện, thời điểm ra mắt mẫu xe sử dụng động cơ turbodiesel tại thị trường Mỹ chưa được tiết lộ, nhưng khách hàng có thể sở hữu chiếc Bentayga được trang bị động cơ xăng tăng áp kép W12 6.0L, công suất 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Bên cạnh đó, một phiên bản hybrid plug-in cũng được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2017.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét