Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Mitsubishi Pajero Sport có thêm phiên bản đặc biệt

Dưới nắp capo Pajero Sport Shogun Edition là một động cơ Turbo diesel 2.5 Di-D, sản sinh công suất 131 Kw (175,6 mã lực) và mô-men xoắn 350 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Super-Select.
Mitsubishi vừa công bố Pajero Sport Shogun Edition tại thị trường Nam Phi với nhiều thay đổi nhằm tăng khả năng off-road, giá bán được giữ nguyên.

Theo như những gì Mitsubishi công bố, Shogun Edition là phiên bản cuối cùng của Pajero Sport và cũng là lời chào tạm biệt thế hệ cũ. Phiên bản mới được dự kiến sẽ ra mắt tại Nam Phi vào giữa năm 2016 tại nơi đây.

So với phiên bản thông thường, Mitsubishi Pajero Sport Shogun Edition thể hiện sự độc quyền qua các chi tiết được trang bị thêm bao gồm ống thở cho khả năng lội nước tốt hơn, giảm xóc nhãn hiệu Tough Dog, lốp đa địa hình, tấm bảo vệ gầm xe và giá nóc có thể tháo rời.

Bước vào bên trong, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản không mang đến nhiều sự thay đổi ngoài việc tích hợp thiết bị Garmin ‘Nuvi Cam’, nhằm cung cấp đầy đủ thông tin các tuyến đường tại châu Phi và phục vụ cho thú chơi off-road mỗi khi đi qua các con đường mòn.

Mitsubishi cho biết, chi phí của bộ phụ kiện này là 70.000 ZAR (tương đương 5.335 USD) nhưng giá bán của Pajero Sport Shogun Edition sẽ được giữ nguyên so với phiên bản thông thường.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét