Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Ferrari đặt mục tiêu tăng thêm 30% sản lượng vào năm 2019

Đại diện của Ferrari cho biết, mặc dù thúc đẩy sản xuất, nhưng hãng sẽ "duy trì danh tiếng về sự độc đáo và sự khan hiếm của hãng, đông thời theo dõi và duy trì  lượng sản xuất của hãng cũng như thời gian giao hàng nhằm thúc đẩy uy tín của mình. Mặt khác, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được chiếc xe mong đợi như trước đây”.
Hãng xe siêu sang của Ý vừa tiết lộ kế hoạch tăng sản lượng sản xuất hàng năm thêm 30%, đạt 9.000 xe vào năm 2019.

Đây không phải là điều bất ngờ, bởi năm ngoái sau khi cựu Chủ tịch Luca di Montezemolo của Ferrari từ chức, Chủ tịch mới Sergio Marchionne đã tiết lộ kế hoạch mở rộng sản xuất với mong muốn đáp ứng "nhu cầu phát triển tại các thị trường mới nổi và những thay đổi về thiết kế và hiệu suất của xe để đáp ứng thị hiếu của khách hàng là mục tiêu phát triển của hãng".

Ngoài kế hoạch thúc đẩy tăng sản lượng sản xuất, Ferrari còn lên kế hoạch nâng cao hình ảnh của thương hiệu (và thu được nhiều lợi nhuận hơn) bằng cách mở thêm các cửa hàng mới và các cửa hàng bán lẻ, cũng như các điểm  giao dịch có cấp phép bán hàng cho rất nhiều sản phẩm như: đồng hồ, đồ thể thao, đồ điện tử và các mặt hàng khác mang thương hiệu Ferrari.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét